giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Tin tức sản phẩm
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Quản trị khách hàng

Quản trị khách hàng – chính là quản trị hồ sơ thông tin khách hàng là công việc mà bất kì doanh nghiệp, cá nhân, công ty đều phải làm. Phụ thuộc vào nhu cầu quản trị của từng doanh nghiệp sẽ có một hình thức quản trị khác nhau. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn đang gặp phải những khó khăn chung về việc quản trị hồ sơ khách hàng, được nói rõ hơn ở các mục dưới đây:

Dữ liệu khách hàng không tập trung, khó khăn trong tìm kiếm thông tin:

     Toàn bộ công việc đối với khác hàng không được tập trung vào một hệ thống thống nhất. Việc này là do các vấn đề lưu file rải rác. File dữ liệu thông tin liên quan của khách hàng được lưu trữ ở nhiều máy tính cá nhân, nhân viên khác nhau, gây ra sự rời rạc thông tin đối với khách hàng. Không có cái nhìn tổng quan đối với khách hàng đó.
 
     Tại ABSoft, các công việc được thực hiện với từng đối tượng khách hàng sẽ được quản trị chặt chẽ, khiến việc tìm kiếm, lưu hồ sơ, các file đính kèm theo từng công việc đối với khách hàng đó dễ dàng hơn cho người sử dụng. Chỉ cần tìm kiếm tên khách hàng, mọi công việc làm với khách hàng đó sẽ được hiển thị ra đầy đủ, chi tiết theo ngày làm, người làm, nội dung…
quan-tri-khach-hang

Không phân tích được tính tiềm năng của khách hàng:

     Sau các lần làm việc với khách hàng, nhân viên thường không có thói quen ghi nhận lại cuộc nói chuyện đối với khách hàng đó. Điều này gây ra một sự tổn thất cực kì quan trọng đối với các doanh nghiệp. Việc phân tích khách hàng không chỉ là một công việc, đây còn là nguồn để đánh giá về khách hàng đó đối với doanh nghiệp mình trong khoảng thời gian dài trong tương lai. Nếu doanh nghiệp đang chưa làm được điều này, thật khó để doanh nghiệp có thể phát triển nhanh.
 
Đối với khách hàng ở ABSoft, các công việc sau khi thực hiện sẽ được cập nhật đầy đủ lên phần mềm, tạo nên một thể thống nhất. Dễ dàng đánh giá và phân tích khách hàng, việc chăm sóc khách hàng cũng dễ dàng hơn, tránh việc bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng.
 
Quản trị khách hàng

Quên, bỏ sót các công việc với khách hàng

     Việc chăm sóc quá nhiều khách hàng chồng chéo khiến chúng ta quên đi các công việc đối với các khách hàng khác.
 
     Chức năng phê duyệt và nhắc nhở của ABSoft sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa việc quên, trễ lịch, bỏ sót các công việc phải làm với khách hàng.

Bàn giao thông tin khó khăn khi có nhân viên nghỉ việc

     Khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc, việc bàn giao lại thông tin là rất khó khăn và thiếu sót thông tin. Mỗi nhân viên sẽ có một file lưu trữ thông tin khách hàng riêng biệt, sự riêng biệt đó gây nên khó khăn đối với nhân viên khác khi tiếp nhận lại thông tin đó. Đồng nghĩa với việc đó, việc nhân viên mới chăm sóc lại khách hàng cũng sẽ gây ra thiếu sót hoặc trùng lặp, dẫn đến sự ức chế đối với khách hàng.
 
     Việc đưa khách hàng lên một hệ thống thống nhất ở ABSoft không chỉ là lưu trữ, việc này giúp lãnh đạo kiểm soát tốt hơn các công việc đã làm với khách hàng. Nếu có vấn đề nhân viên nghỉ việc, việc bàn giao thông tin cho nhân viên mới cũng dễ dàng hơn, tránh những thiếu sót các công việc với khách hàng.

Thiếu tính bảo mật, thất thoát thông tin, nhân viên tranh giành khách hàng của nhau

     Việc thông tin khách hàng bị thất thoát, vì không có tính bảo mật chặt chẽ, nhân viên khác dễ dàng lấy được thông tin khách hàng của đồng nghiệp, gây ra sự tranh giành, đấu đá lẫn nhau và mất đoàn kết nội bộ. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
 
     Đối với những khó khăn trên của doanh nghiệp, ABSoft đã có một hệ thống quản trị chặt chẽ, giải quyết đến 99% các vấn đề quản trị khách hàng. Giờ đây, việc tìm kiếm, lưu trữ, phân tích khách hàng, cũng như phân quyền khách hàng đối với từng nhân viên…. Giúp doanh nghiệp quản trị tối đa nguồn lực khách hàng, và giảm thiểu tới 90% thời gian làm việc với khách hàng, cũng như việc tranh chấp khách hàng giữa các nhân viên với nhau
 
quản trị khách hàng

Giá trị mang lại:

  • ABSoft giúp khách hàng kiểm soát tối đa việc lưu trữ file, lưu thông tin khách hàng, tránh thất thoát thông tin, sai lệch thông tin giữa những người thực hiện, cũng như thời gian nhập liệu thông tin.
  • Việc sử dụng ABSoft là cần thiết. Các công việc được làm với khách hàng sẽ được lưu và hệ thống theo một thể thống nhất, từ chi tiết đến tổng hợp, giúp doanh nghiệp phân tích khách hàng dễ dàng hơn, tiết kiệm 80% thời gian thực hiện công việc, làm tăng năng suất lao động.
  • ABSoft có hệ thống nhắc việc, cảnh báo việc phải làm với khách hàng, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn, tạo nên sự chuyên nghiệp trong công việc.
  • Bàn giao công việc dễ dàng trong ABSoft. Việc xử lí các vấn đề khi có sự thiếu hụt về nhân sự không còn là vấn đề đáng ngại. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được hệ thống rõ ràng giúp người được nhận công việc bàn giao tiếp nhận dễ dàng hơn.
  • Không cần phải lo đến việc thất thoát thông tin, hay tranh giành khách hàng. Hệ thống ABSoft sẽ phân quyền người dùng rõ ràng, mỗi nhân viên sẽ chỉ thực hiện công việc trong phạm vi cho phép.
Bài viết khác