giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Bảo trì - Bảo hành
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Bảo hành- Bảo trì

             Sản phẩm tốt phải đi liền với dịch vụ tốt. Tại ABSoft, chúng tôi hiểu sự hài lòng của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng giải pháp phần mềm ABSoft luôn là mục tiêu quan trọng nhất. Với đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, tận tình trong hoạt động tư vấn chăm sóc khách hàng luôn mang đến cho Quý doanh nghiệp chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

 

Nội dung bảo hành/ bảo trì

  • Cập nhật thêm tính năng mới của phần mềm ABSoft;
  • Cập nhật các biểu mẫu in đã có trên phần mềm theo yêu cầu của Bên A;
  • (Phần cập nhật biểu mẫu phải theo đúng logic phần mềm đã xây dựng)
  • Định dạng lại các giao diện nghiệp vụ đã có trên phần mềm theo yêu cầu của Bên A;
  • (Chỉnh sửa giao diện, thêm bớt các trường thông tin theo logic phần mềm đã xây dựng)
  • Định dạng lại các báo cáo đã có trên phần mềm theo yêu cầu của Bên A;
  • (Ẩn/ hiện các trường thông tin trong báo cáo đã có sẵn)
  • Hướng dẫn Bên A thực hiện định dạng giao diện, báo cáo phân tích;
  • Sữa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành; 
  • Bảo trì hệ thống, giúp phần mềm hoạt động ổn định trơn tru hơn.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn Bên A thực hiện các thao tác như: thêm danh mục, phân quyền danh mục, phân quyền các Nghiệp vụ, Biểu mẫu, Báo cáo phân tích.

Hình thức hỗ trợ

  • Hỗ trợ trực tiếp: ABSoft trực tiếp cử chuyên viên xuống hỗ trợ khách hàng với những phát sinh không thực hiện qua hỗ trợ online được
  • Hỗ trợ online: Hỗ trợ các phát sinh nhỏ qua các kênh trực tuyến như teamviewer, Ultraviewer, Skype, Zalo, điện thoại và các kênh khác

 

Bài viết khác