giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Tin tức sản phẩm
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Quản lý học viên tại các trung tâm đào tạo

Bạn đang sở hữu một trung tâm đào tạo nhưng chưa biết làm cách nào để quản lý trung tâm của mình khoa học?
"Các vấn đề đều bắt đầu từ khách hàng" - Câu nói này đã xác định rõ vai trò quan trọng của việc quản lý học viên tại các trung tâm đào tạo.
 
Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo hầu hết các cơ sở đào tạo tư nhân đều phải đóng cửa hoặc không phát triển được do năng lực quản lý và chất lượng đào tạo chưa tốt. Vậy nguyên nhân chính là gì?
 
quản lý học viên trên ABSoft

Nguyên nhân đầu tiên của các trung tâm đào tạo là chưa đáp ứng được nguyện vọng của học viên về chất lượng giảng dạy.

Các ông chủ trung tâm chưa kiểm soát được chất lượng đào tạo và cũng chưa có công cụ để hỗ trợ việc đánh giá chất lượng giáo viên của học sinh. Thậm chí một số trung tâm đào tạo hiện nay còn chưa có quy trình để đánh giá chất lượng giáo viên.

Nguyên nhân thứ hai là do các trung tâm đào tạo chưa quản lý học viên tốt.

Các học viên đến với trung tâm qua nhiều kênh khác nhau nhưng đa phần thì họ đều đã có tìm hiểu trước. Tuy nhiên khi trực tiếp trải nghiệm tại các trung tâm thì họ mới thấy được sự thiếu chuyên nghiệp nơi mà đmình đang theo học. Giáo viên chỉ nhiệt tình giảng dạy mấy buổi đầu tiên để “câu” học sinh, không có quy trình cũng như không có công cụ để học viên bày tỏ quan điểm của mình đối với những giáo viên giảng dạy. Cứ như vậy một khóa học trôi qua mà không mang lại hiệu quả mà còn mất thời gian cho rất nhiều người. Trung tâm đào tạo thì mất học viên và hơn cả là mất đi tiếng tăm vốn có cũng như uy tín thương hiệu.
 
Nguyên nhân thứ ba cũng là nguyên nhân chính trong thời đại ngày nay là các trung tâm chưa áp dụng công nghệ vào quản lý.
 
Một số trung tâm ngoại ngữ đang sử dụng phần mềm nhỏ lẻ hoặc phần mềm quản lý học viên miễn phí, đây cũng là dấu hiệu tích cực cho việc nâng cao chất lượng quản lý học viên. Tuy nhiên những phần mềm này chỉ đáp ứng được một số vấn đề nhỏ trong một trung tâm đào tạo. Muốn phát triển bền vững bài bản chuyên nghiệp thì cần phải áp dụng phần mềm quản lý học viên cho các trung tâm đào tạo một cách chính thống.
 
Chắc hẳn ai trong số chúng ta đều biết trung tâm đào tạo ngoại ngữ Apolo, với việc quản lý học viên chuyên nghiệp, chú trọng chất lượng giảng dạy và áp dụng phần mềm quản lý đào tạo vào hoạt động đã chiếm lĩnh được thị phần rất lớn trong việc đào tạo ngoại ngữ đồng thời là trung tâm uy tín chất lượng hàng đầu cả nước.

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo: ABSoft Đào tạo.

Thấu hiểu được nỗi lòng của các trung tâm đào tạo, tập đoàn công nghệ ABSoft cho ra đời sản phẩm ABSoft Đào tạo nhằm giúp cho các trung tâm quản lý vận hành tốt hơn, chuyên nghiệp hơn đặc biệt là khâu quản lý học viên. Giờ đây tất cả các ý kiến nhận xét của học sinh về giáo viên giảng dạy mình đã có công cụ để quản lý và ông chủ nắm bắt được ngay qua từng buổi học. Nếu như giáo viên giảng dạy không tốt theo đánh giá của học viên thì ông chủ hoàn toàn có thể đưa ra các kế hoạch khác để hoàn thành khóa học như mục tiêu đề ra. Không những thế, phần mềm ABSoft Đào Tạo còn lưu trữ điểm số và quá trình học của học viên trên từng buổi học. Giáo viên hoặc trợ giảng cũng có thể trao đổi ngay với phụ huynh của học sinh những vấn đề của con em họ trong quá trình đào tạo để giúp họ kịp thời chấn chỉnh học viên trước khi quá muộn. Ngoài ra, trung tâm đào tạo cũng có thể dựa vào việc quản lý học viên trên phần mềm đề có thể đưa ra những lớp học dự kiến mở tiếp theo ...

1. Tạo mới hồ sơ học viên:

  • Lưu trữ các thông tin, sơ yếu lí lịch của học viên.
  • Lưu trữ các thông tin liên quan đến người thân, người bảo hộ và các mối liên hệ khác của học viên.

Quản lý học viên tại các trung tâm đào tạo

 

2. Tư vấn học viên:

  • Lưu trữ toàn bộ nội dung, thông tin đã trao đổi với học viên/ người liên quan.
  • Lưu trữ thông tin người tư vấn, thời gian và phương thức trao đổi.
  • Lưu trữ file mềm kèm theo (nếu có).

Quản lý học viên tại các trung tâm đào tạo

 

3. Thu tiền học viên:

  • Số tiền thu theo từng đợt và số còn nợ.
  • Lưu lại thông tin người thu tiền, thời gian cũng như định khoản.
  • Các thông tin liên quan đến khóa học và đơn giá.

Quản lý học viên tại các trung tâm đào tạo

 

4. Đánh giá về giáo viên của học sinh:

  • Đánh giá của học viên về chất lượng giảng dạy của giáo viên.
  • Đánh giá của học viên về chất lượng giảng dạy của trợ giảng.

Quản lý học viên tại các trung tâm đào tạo

 

5. Xếp học viên vào lớp:

  • Xếp học viên vào lớp theo khóa học đăng ký.
  • Xếp học viên vào lớp theo kết quả thi đầu vào.

Quản lý học viên tại các trung tâm đào tạo

 

6. Quản lý bảo lưu học viên:

  • Khóa học bảo lưu.
  • Thời gian bảo lưu.
  • Học phí bảo lưu.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo hotline 0966 399 367 hoặc đăng ký để có được những tư vấn tốt nhất phù hợp với quy mô cũng như nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

"Chúng tôi không đơn thuần là bán phần mềm, mà cung cấp một hệ thống quản trị hiện đại."

"ABSOFT ERP - CÙNG NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP".

Bài viết khác