giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Tin tức sản phẩm
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Quản lý lớp học dự kiến trên ABSoft ERP

Để khai giảng một lớp học chính thức, trung tâm đào tạo phải đưa ra các lớp học dự kiến sẽ đào tạo. Lớp học dự kiến hỗ trợ hoạt động của nhân viên tư vấn tốt hơn và hỗ trợ người quản lý đưa ra các quyết định về việc có nên khai giảng các lớp học chính thức hay không.

Lớp học dự kiến là gì?

 

 

Quản lý lớp học dự kiến trên ABSoft ERP
 
     Lớp học dự kiến là lớp học được người quản lý hoặc nhân viên được giao nhiệm vụ tạo ra để mọi người có thể đăng kí học, nhân viên có thể xếp học sinh vào lớp. Bởi vì chỉ là dự kiến nên lớp học có thể không diễn ra hoặc được chuyển thành lớp chính thức để đào tạo.

Vì sao phải đưa ra và quản lý các lớp học dự kiến

     Lớp học dự kiến giúp cho nhân viên tư vấn, kinh doanh và marketing của trung tâm biết được mình đang tư vấn, bán hoặc giới thiệu các sản phẩm dịch vụ gì. Dựa vào các lớp học dự kiến, nhân viên tư vấn biết được trung tâm hiện đang tuyển sinh các lớp học với các chương trình đào tạo gì, giáo viên như thế nào, diễn ra trong khoảng thời gian nào…hoặc biết được tình hình đào tạo của trung tâm để tư vấn được cho khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

     Quản lý lớp học dự kiến giúp người quản lý đưa ra các quyết định có nên chuyển lớp dự kiến thành lớp chính thức để đào tạo hay không. Dựa vào số lượng học sinh đăng kí xem có nên mở lớp hay phải gộp chung với lớp khác để khai giảng chính thức, nếu chuyển thành lớp chính thức thì có lãi không…
 
Quản lý lớp học dự kiến trên ABSoft ERP

Nội dung quản lý lớp học dự kiến

     Thông thường, quản lý lớp học dự kiến gồm các yêu cầu nội dung về: quản lý chương trình sẽ đào tạo, số lượng học sinh mỗi lớp, phòng học và địa điểm đào tạo, giáo viên sẽ giảng dạy, thời gian đào tạo và một số nội dung quản lý khác.

Các yếu tố để đưa ra quyết định tạo các lớp dự kiến

     Dù với trung tâm ngoại ngữ có quy mô nhỏ, vừa hay lớn, việc tạo các lớp học dự kiến là điều bắt buộc. Mỗi trung tâm khác nhau lại có những cách đánh giá khác nhau để đưa ra các lớp học dự kiến của mình. Thông thường các yếu tố để quyết định như: dựa vào số lớp học đào tạo thời gian trước, dựa vào điều kiện hiện tại của trung tâm, dựa vào đánh giá nguồn nhu cầu thị trường…

     Việc đưa ra các lớp dự kiến phải dựa vào tình hình hiện tại của trung tâm. Một trung tâm không thể tạo ra nhiều lớp dự kiến khi điều kiện của bản thân không cho phép đào tạo được các lớp đó, ví dụ như thiếu giáo viên hoặc giáo viên đang quá tải giảng dạy, không đủ phòng học do ít phòng hoặc đang đào tạo nhiều lớp…Nếu cứ mở các lớp dự kiến và tuyển sinh liên tục, việc khai giảng và đào tạo không thể diễn ra hoặc diễn ra với chất lượng rất thấp.

     Ngoài nguyên nhân về điều kiện hiện tại của trung tâm, một số nguyên nhân quan trọng nữa ảnh hưởng đến quyết định đưa ra các lớp dự kiến là đánh giá về nhu cầu của thị trường và số lượng lớp học và học viên đã đào tạo thời gian vừa qua. Nhu cầu thị trường lớn, hoạt động marketing mạnh và hiệu quả đương nhiên các lớp dự kiến sẽ nhiều hơn và ngược lại. 
Bài viết khác