giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Tin tức sản phẩm
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp Logistics

Vai trò của dịch vụ khách hàng với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

   Dịch vụ khách hàng có vai trò đặc biệt quan trọng, nếu thực hiện tốt chúng không chỉ giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng cũ mà còn lôi kéo, thu hút thêm được khách hàng mới. Đây chính là điểm mấu chốt giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường và thành công. Dịch vụ khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến thị phần, đến tổng chi phí bỏ ra và cuối cùng là đến lợi nhuận của doanh nghiệp.

   Dịch vụ khách hàng chính là các hoạt động cụ thể của doanh nghiệp nhằm giải quyết các đơn hàng của khách hàng. Mục đích của hoạt động này  là giúp cho quá trình mau bán, trao đổi, được thông suốt và kết quả của quá trình này làm tăng giá trị sản phẩm trao đổi. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải xác định được khách hàng mục tiêu để khai thác tối đa năng lực  cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp.

 
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp Logistics

   Ngoài ra, để tạo một mối liên kết chặt chẽ giữa Doanh nghiệp với khách hàng thì cần phải quan tâm đến các hoạt động chăm sóc khách hàng. Vấn đề chăm sóc khách hàng luôn là một yêu cầu cần thiết trong công việc kinh doanh, nó là cầu nối, là động lực thúc đẩy quan hệ giưa Doanh nghiệp và khách hàng. 

   Để công tác chăm sóc khách hàng đạt được hiệu quả nhất thì cần phải hoạt động dựa trên các thiết bị công nghệ hiện đại, theo một quy trình tận tình, chuyên nghiệp. Bộ phận chăm sóc khách hàng cần phải kết hợp với các bộ phận khác để có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, là nơi giải quyết các vấn đề của khách hàng mà không làm mất thời gian của họ.

 

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với ABSOFT ERP

   Giải pháp phần mềm ABSOFT ERP  mà ABSOFT GROUP cung cấp sẽ giúp các dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp trở nên nghiệp nghiệp hơn. Qua đó, giúp khai thác thị trường tốt hơn, giải quyết đơn hàng của khách hàng nhanh hơn, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo hơn.

   Cụ thể, giải pháp phần mềm ABSOFT ERP có thể giúp các doanh nghiệp Logistic :
  • Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng
  • Phân loại, phân nhóm khách hàng
  • Quản lý chính sách giá 
  • Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng
  • Quản lý thông báo tình hình hàng hoá với khách hàng
  • Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng
Bài viết khác