giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Tin tức sản phẩm
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Marketing trong hoạt động logistics

Vai trò của Marketing trong hoạt động Logistics

   Marketing là một yếu tố cơ bản của Logistics bởi theo khái niệm về Logistics thì: “ Logistics là một phần của quá trình cung ứng hàng hoá, theo đó lên kế hoạch và kiểm soát một cách hiệu quả luồng hàng, cất trữ hàng hoá và các thông tin liên quan từ giai đoạn đầu đến khi tiêu thụ nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.”

   Như vậy, có thể thấy trong khái niệm trên thì tất cả các hoạt động đều tập trung vào khách hàng – khách hàng là “thượng đế”. Vì vậy trong Logistics điểm được nhấn mạnh nằm ở dịch vụ hiệu quả dành cho khách hàng.

   Hơn nữa, trong điều kiện toàn cầu hoá cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp có tiềm lực về nguồn nhân lực, tài chính tương đương, có khả năng đưa ra thị trường những dịch vụ gần như tương đương nhau về chất lượng và giá cả thì Marketing chính là công cụ cần thiết để doanh nghiệp vượt lên trên đối thủ, thu hút và giữ chân khách hàng của mình.

 
Vai trò của Marketing trong hoạt động Logistics
 
   Các hoạt động Marketing mà doanh nghiệp Logistics có thể làm, đó làm:
  • Đầu tiên, cũng là cách marketing tốt nhất đó là cung cấp các dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng với giá cả cạnh tranh.
  • Nâng cao công tác dịch vụ khách hàng đặc biệt là thời gian giải quyết đơn hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ để chuỗi dịch vụ để chuỗi dịch vụ Logistics được liên tục thoe chuẩn quốc tế.
  • Marketing qua mạng Internet: website, email…

Nâng cao hiệu quả Marketing với ABSOFT ERP

   Với Giải pháp phần mềm ABSOFT ERP doanh nghiệp sẽ có một công cụ tuyệt vời để nâng cao hơn hiệu quả của hoạt động Marketing thông qua việc:
  • Quản lý khách hàng một cách tập trung, khoa học
  • Phân tích thị trường chi tiết, rõ ràng theo: vùng miền, ngành nghề, đối tượng…
  • Lập và kiểm soát tiến độ kế hoạch Marketing
  • Phân tích hiệu quả của Kế hoạch Marketing: chi phí bỏ ra, khách hàng, doanh thu đạt được…
   Ngoài ra, ABSOFT ERP còn có nhiều tính năng khác giúp doanh nghiệp quản lý rất nhiều vấn đề trong hoạt động Logistics.
Bài viết khác