giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Tin tức sản phẩm
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Kiểm soát chi phí và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing của trung tâm Đào tạo

Marketing là một trong những hoạt động quan trọng nhất của doanh nghiệp, nó có vai trò là cầu nối giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, marketing đảm bảo tất cả các hoạt động của doanh nghiệp luôn hướng đến thị trường, lấy thị trường làm trung tâm.

Sự cần thiết của quản lý các hoạt động marketing trong trung tâm đào tạo 

Kiểm soát chi phí và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing của trung tâm Đào tạo

Bởi vì số lượng các trung tâm đào tạo rất nhiều do đó cạnh tranh gay gắt là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy, hoạt động marketing đối với các trung tâm đào tạo rất được coi trọng và phát triển. Tuy nhiên chi phí cho các hoạt độn này là những khoản chi phí không hề nhỏ, chúng chiếm một phần khá lớn trong cơ cấu chi phí của trung tâm.

     Vì thế, việc quản lý các hoạt động marketing là điều cần thiết và bắt buộc, nhằm đánh giá được hiệu quả các hoạt động này, xem xét lợi ích mang lại so với phần chi phí bỏ ra có xứng đáng hay không, kiểm soát chi phí giúp tránh được các thất thoát, lãng phí không cần thiết.

Marketing trong lĩnh vực đào tạo

Kiểm soát chi phí và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing của trung tâm Đào tạo

     Hoạt động marketing của các trung tâm đào tạo gồm có marketing online và những hoạt động marketing khác. Online là các hoạt động quảng bá trên internet, đó có thể là google adword, SEO web, quảng cáo facebook, quảng cáo trên các website khác… Marketing online rất được chú trọng, vì mạng lưới phát triển và sự phổ biến của internet hiện nay.

     Các hoạt động marketing khác gồm có quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác như truyền hình, báo, đài, tờ rơi, băng rôn…và một số hoạt động marketing trực tiếp khác như tổ chức hội thảo, các event…


Quản lý hoạt động marketing trung tâm đào tạo bằng ABSoft

     Hoạt động quản lý marketing quan trọng nhất là quản lý các khoản chi phí và đánh giá hiệu quả của chúng. Dựa vào các chỉ tiêu đánh giá mà xem xét hoạt động marketing có hiệu quả hay không, có nên tiếp tục hay cần thiết phải chỉnh sửa hoặc đưa ra các phương án thích hợp hơn.

   Ngoài giúp quản lý chi phí và đánh giá hiệu quả, ABSoft còn giúp doanh nghiệp quản lý  các chiến dịch marketing. Xuất phát từ các chiến lược marketing, trung tâm đào tạo thực  hiện các chiến dịch marketing. Hệ thống giúp doanh nghiệp kiểm soát các chiến dịch từ nhân số tham dự, chi phí dự tính, thời gian…

   ABSoft quản lý các vấn đề bằng cách đưa ra các báo cáo quản trị cần thiết, giúp người quản trị kiểm soát được các hoạt động marketing của mình. Các báo cáo như chi tiết về chi phí, về số lượng chiến dịch, chi tiết về các chỉ tiêu để đánh giá hiệu quả…và các báo cáo theo yêu cầu sẽ giúp người quản trị kiểm soát được tất cả những điều đó.
Bài viết khác