giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Tin tức công nghệ
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Áp dụng công nghệ để tránh lãng phí trong sản xuất kinh doanh.

Áp dụng công nghệ để tránh lãng phí trong sản xuất kinh doanh là vấn đề đang được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu. Lãng phí trong sản xuất hiểu đơn giản là lãng phí các nguồn tài nguyên trong doanh nghiệp: Nhân lực, vật lực, tài lực. Tại Việt Nam việc áp dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động trong doanh nghiệp còn rất nhiều hạn chế chính dẫn đến sự lãng phí các nguồn tài nguyên vô cùng lớn mà không hề biết. Hãy cùng ABSoft tìm hiểu cụ thể vấn đề trên:
 
Áp dụng công nghệ để tránh lãng phí trong sản xuất kinh doanh

1. Lãng phí nguồn tài nguyên dữ liệu trong công ty.

Nguồn tài nguyên này cần được xây dựng liên tục và cập nhật thường xuyên để việc đánh giá được chính xác và hiệu quả. Tìm kiếm thông tin dữ liệu đơn giản, đa chiều, phân tích dựa trên số liệu thực để có những quyết định mang tính chiến lược, kịp thời là bài toán mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang tìm kiếm lời giải. Điều này không chỉ áp dụng đối với chủ doanh nghiệp mà còn đối với chính nhân viên trong công ty để đánh giá chính công việc mình đã làm. Tuy nhiên, lịch sử các số liệu mà doanh nghiệp đã làm lại chưa được thống kê được một các chi tiết, hay các hoạt động công việc của nhân viên cũng chưa được đánh giá một các cụ thể để đưa ra phương pháp cải tiến tốt hơn. Đấy là vấn đề quản trị nội bộ trong công ty, là một yếu tố vô cùng phức tạp và là một trong ba yếu tố quyết định đến sự sống còn của bất cứ doanh nghiệp nào. Để giải quyết được vấn đề này, trước tiên là yếu tố con người sau đó là một giải pháp hỗ trợ quản trị hiệu quả.

2. Lãng phí thời gian, công sức để làm việc nhưng hiệu quả mang lại không cao.

Ngày ngay việc áp dụng công nghệ để tối ưu hoá chi phí, tối ưu hệ thống quản trị và giảm công đoạn dư thừa là xu hướng và bước đi tất yếu để đạt thành công. Công nghệ gồm 4 thành phần cơ bản như sau:
  • Công cụ, máy móc, thiết bị, vật liệu.
  • Thông tin, phương pháp, quy trình, bí quyết.
  • Tổ chức, điều hành, phối hợp quản lý.
  • Con người.
Công cụ, máy móc, thiết bị, vật liệu được coi là phần cứng để hỗ trợ con người sản xuất nhanh hơn, chính xác hơn, giảm thiểu tối đa lỗi do sai sót của con người đó được con là xương sống của doanh nghiệp, các phần khác được ví như bộ não hoạt động.

3. Giảm khả năng cạnh tranh của chính doanh nghiệp mình với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Không tối ưu các nguồn lực sẽ làm tăng giá cả, giảm tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trên thương trường. Thế giới luôn biến động và thay đổi, nếu doanh nghiệp không thay đổi, không áp dụng công nghệ vào hoạt động trong doanh nghiệp mình là lạc hậu là đi sau như vậy dần rà sẽ mất dần vị thế trên thị trường và rồi sẽ biến mất mãi mãi.
 
Vì vậy hãy nhanh chóng thay đổi từng chút một, áp dụng các công nghệ vào hoạt động doanh nghiệp để có thể tồn tại và phát triển nhanh hơn.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo hotline 0966 399 367 hoặc đăng ký để có được những tư vấn tốt nhất phù hợp với quy mô cũng như nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
 

"Chúng tôi không đơn thuần là bán phần mềm, mà cung cấp một hệ thống quản trị hiện đại."

"ABSOFT ERP - CÙNG NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP".

2
7
Ngày
 
1
7
Giờ
 
0
6
Phút
 
5
0
Giây
Bài viết khác