giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Cẩm nang doanh nghiệp
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Quản lý cơ sở vật chất trong trung tâm đào tạo

Một trung tâm đào tạo muốn vận hành tốt và thu hút được nhiều học viên và giáo viên giỏi thì chất lượng của cơ sở vật chất là điều kiện tiên quyết. Điều này sẽ tạo nên sức hút rất lớn tới các học sinh và các giáo viên tới với trung tâm. Vấn đề đáng bàn hiện nay là có cơ sở vật chất tốt rồi nhưng việc quản lý cơ sở vật chất trong trung tâm đào tạo để vận hành tốt thì cần phải suy nghĩ nhiều hơn.
 
Điều này sẽ tạo nên sức hút rất lớn tới các học sinh và các giáo viên tới với trung tâm. Vấn đề đáng bàn hiện nay là có cơ sở vật chất tốt rồi nhưng việc quản lý cơ sở vật chất trong trung tâm đào tạo để vận hành tốt thì cần phải suy nghĩ nhiều hơn.
 
Quản lý cơ sở vật chất trong trung tầm đào tạo

1. Thực trạng tại trung tâm đào tạo:

     Đối với những lãnh đạo của trung tâm đào tạo thì khó khăn đầu tiên khi quản lý cơ sở vật chất đó là việc nắm bắt thông tin hiện trạng chi tiết. Việc này đòi hỏi phải cập nhật và ghi chép thông thường xuyên, liên tục. Ngoài nắm bắt tình hình thực trạng và nhu cầu nâng cấp cơ sở vật chất của các trung tâm trong cùng một hệ thống trung tâm đào tạo cũng là bài toán không hề nhỏ cho các doanh nghiệp. Với những trung tâm có nhiều cơ sở đặt tại nhiều vùng miền, thành phố khác nhau thì vấn đề này càng trở nên rõ ràng và bức thiết.
 
     Để không bị lỗi thời hay nói đúng hơn là thu hút được lượng giáo viên danh tiếng và các bậc phụ huynh khó tính muốn cho con em mình học tại nơi có cơ sở vật chất hiện đại, đẹp mắt thì việc đổi mới và hiện đại hóa các phòng ban là việc phải thực hiện thường xuyên. Điều này lại một lần nữa đòi hỏi phải quản lý thông tin chi tiết cơ sở vật chất của trung tâm hiện nay như thế nào: có bao nhiêu bàn ghế tốt? Bao nhiêu máy chiếu vận hành tốt? Các phòng học hiện nay cần thay đổi thiết kế bao nhiêu phòng? phòng nào có thể giữ lại? Thiết bị nào còn phù hợp với xu thế hiện nay? Cần phải hiện đại hóa thiết bị nào?... Làm được việc này sẽ mất nhiều thời gian để tập hợp và xử lý thông tin chi tiết để có quyết định nâng cấp hoặc thay thế hợp lý.

2. Giải pháp ABSoft – Đào tạo:

Hiểu được những khó khăn trên tại các trung tâm đào tạo hiện nay đang gặp phải trong vấn đề quản lý cơ sở vật chất, chúng tôi đưa ra hệ thống phần mềm ABSoft – Đào tạo giúp công ty trở nên chuyên nghiệp và vận hành hiệu quả hơn trong vấn đề quản trị.
  • Nắm bắt được chi tiết tình hình cơ sở vật chất của trung tâm mình, bởi hệ thống phần mềm sẽ nhận thông tin liên tục từ các giáo vụ tại mỗi buổi học.
  • Tổng hợp và xử lý thông tin chi tiết về hiện trạng như: tình trạng hư hỏng, tình trạng cũ cần thay thế, tình trạng đã không phù hợp và cần đổi mới…. Sẽ giúp cho những nhà quản lý có những quyết định chính xác và hợp lý.
  • Với hệ thống đa nền tảng, việc cập nhật và nắm bắt thông tin về trung tâm đào tạo trên smart phone trở nên dễ dàng và tiện lợi.
Còn chần chừ gì nữa, hãy đơn giản hóa và tăng hiệu suất của trung tâm mình bằng việc áp dụng phần mềm ABSoft vào quản lý. Hãy đăng ký hoặc gọi điện đến hotline 0966 399 367 để được tư vấn chi tiết.
Bài viết khác