giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

Cẩm nang doanh nghiệp
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

Làm thế nào để kiểm soát tốt chất lượng giáo viên?

Làm thế nào để kiểm soát tốt chất lượng giáo viên?
 
Từ vụ cô giáo cung “Bọ Cạp” của một trung tâm tiếng anh được lan truyền trên mạng xã hội về việc chửi học sinh, chúng ta đang đặt ra câu hỏi làm sao để kiểm soát chất lượng giao viên? Đặc biệt là các giáo viên tại các trung tâm đạo tạo ngoại ngữ tư nhân?
 
Chúng ta hãy xem nạn nhân trong vụ giáo viên cung “Bọ Cạp ” nói gì?
 
“Cô bắt bọn em lên đây học, nhà bọn em ở Hà Đông lên đây gần 10 km bọn em vẫn chấp nhận. Cô bắt bọn em đợi lớp xong học trùng buổi bọn em vẫn đi học. Không nói gì xong giờ bắt bọn em đóng tiền oan uổng như thế xong bảo bọn em vô học” – Một học viên nữ bức xúc với cô giáo. (Trích dẫn trên trang sohoa.vn)
 
Từ vụ cô giáo cung “Bọ Cạp” của một trung tâm tiếng anh được lan truyền trên mạng xã hội về việc chửi học sinh, chúng ta đang đặt ra câu hỏi làm sao để kiểm soát chất lượng giao viên?
 
Theo như ý kiến của một bạn nữ sinh phản ánh về cô giáo là cô giáo đã xếp lớp học trùng nhau, thu tiền của học sinh không đúng theo quy định và còn chửi học sinh vô học. Như vậy đủ thấy rằng cách quản lý của trung tâm nói chung và của giáo viên nói riêng là vô tổ chức, thiếu chuyên nghiệp thậm chí là còn vi phạm pháp luật. Để phân tích kỹ hơn thì rõ ràng trung tâm đã kiểm soát chất lượng giáo viên chưa tốt, một giáo viên đã phát ngôn ra những lời nói như vậy chắc hẳn đã có vấn đề từ rất lâu rồi mà trung tâm không phát hiện ra. Trung tâm không có sự phản ánh quan điểm của học sinh về giáo viên để quản lý và dẫn đến xảy ra vụ việc rất đáng tiếc. Giờ đây học sinh nào còn dám đến trung tâm này để gửi gắm tương lai?

Đóng tiền oan uổng?

Một giáo viên vừa có trách nhiệm đứng lớp vừa có trách nhiệm thu tiền, như vậy nếu không có công cụ hay phương pháp thì việc nhầm lẫn rất dễ xảy ra. Riêng đối với trung tâm này còn không kiểm soát được cái việc thu tiền sai đó, giáo viên vẫn đang nghĩ là mình làm đúng. Đây là nguyên nhân của việc không sử dụng phần mềm để quản lý, theo dõi việc thu tiền của học viên.

Nếu như trung tâm này áp dụng phần mềm vào quản lý thì không xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên.

Vậy phần mềm đào tạo giúp ích được gì?

Trung tâm tiếng anh Multi Language là một trong những trung tâm tiên phòng hàng đầu cả nước trong việc áp dụng phần mềm ABSoft – Đào tạo vào quản lý. Tất cả những khoản thu - chi tiền đều được thể hiện rõ ràng chính xác trên phần mềm theo ngày giờ cụ thể. Ngoài ra để kiểm soát chất lượng giáo viên tốt hơn, phần mềm luôn có chỗ để ghi nhận ý kiến phản ảnh của học sinh về giáo viên. Như vậy đối với giáo viên có vấn đề về đạo đức, về trình độ đều được duyệt đến cho chủ trung tâm xem xét và có phương án điều chỉnh kịp thời. Không để dẫn đến tình trạng đáng tiếc của trung tâm cô giáo cung “Bọ Cạp”.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo hotline 0966 399 367 hoặc đăng ký ngay để có được những tư vấn tốt nhất phù hợp với quy mô cũng như nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
Bài viết khác