
Bài toán khách hàng

Giải quyết bài toán

Giá trị mang lại

Mất nhiều thời gian hạch toán, làm báo cáo nhưng thiếu chính xác.
Khó khăn trong việc hạch toán nhiều bút toán, mất nhiều công sức và không đáp ứng được mong muốn quản trị.
Các dữ liệu kế toán được lưu trữ rời rạc, không tập trung, phải lưu vào nhiều files khác nhau.
Khó khăn trong việc tìm kiếm lại thông tin.
Khi nhân viên kế toán nghỉ việc, việc bàn giao lại thông tin là rất khó khăn và thiếu sót thông tin.
Thiếu tính bảo mật, thất thoát thông tin
Danh sách khách hàng không tập trung, mỗi nhân viên lưu files thông tin khách hàng riêng.
Danh sách hồ sơ sản phẩm không tập trung.
Quên, bỏ sót các công việc với khách hàng
Mất thời gian làm các báo cáo phân tích về doanh số, đơn hàng, kế hoạch công việc, giá thành, chi phí,….
Toàn bộ thông tin về quản trị kế toán được đưa lên hệ thống theo một luồng thông tin, mẫu biểu duy nhất tạo nên sự đồng bộ hệ thống
Các bút toán được tích hợp tự động, đưa ra gợi ý để người thực hiện dễ dàng thao tác
Hệ thống lưu trữ file dữ liệu theo các đầu mục nghiệp vụ, theo các đầu mục công việc giúp việc lưu trữ, kiểm soát và tìm kiếm dễ dàng, khoa học hơn
Hệ thống cảnh báo công nợ giúp giảm thiểu hoàn toàn tình trạng: quên công nợ, công nợ quá hạn
Hệ thống báo cáo phân tích tự động và hệ thống in biểu mẫu giúp tiết kiệm tối đa thời gian
Chỉ cần có mạng internet, bạn có thể thực hiện công việc kế toán của mình mọi lúc mọi nơi mà mình muốn. Bên cạnh đó ban lãnh đạo có thể nắm bắt được tình hình hoạt động tài chính kế toán của doanh nghiệp qua hệ thống báo cáo phân tích tự động.
Tạo nên một hệ thống lưu trữ thông tin dữ liệu giúp doanh nghiệp có một hệ thống quản trị hiện đại, tạo tính chuyên nghiệp trước đối tác, khách hàng, nhân viên,…
Từ ABSoft Starter 01, bạn có thể nâng cấp lên các hệ thống cao hơn để phù hợp với quá trình phát triển và nhu cầu quản trị của doanh nghiệp
Cho phép đưa mô hình các phòng ban về chuẩn dần và hiện đại hóa từng bộ phận phòng ban theo mức độ ưu tiên của doanh nghiệp.
Giao diện được thay đổi để phù hợp theo từng tài khoản người dùng
Đồng bộ giao diện giúp người dùng nhanh tiếp cận được với hệ thống quản trị mới
Hệ thống đa ngôn ngữ theo yêu cầu người dùng
Thời gian triển khai trong vòng 1 tuần
Chi phí rất thấp, phù hợp với khả năng chi trả của doanh nghiệp siêu nhỏ
Hệ thống phân tích báo cáo, biểu đồ tự động giúp doanh nghiệp dành tối đa thời gian và công sức vào công việc khác
ABSoft tích hợp trên các APP của Mobile như: Android, IOS…
Hiệu năng: Giúp tăng hiệu năng sử dụng, tăng tốc độ xử lý dữ liệu gấp 02 lần so với phiên bản trước. Hệ thống sẽ được khởi động nhanh hơn, các tình trang giật, lag khi sử dụng phần mềm được khắc phục so với trước đây.
Giao diện: Cập nhật thêm tính năng và hoàn thiện hơn phiên bản mobile giúp nhân viên có thể làm việc trực tiếp trên hệ thống phần mềm
Công cụ: Tích hợp thêm các tính năng như SMS marketing, Email marketing, Call central giúp việc kinh doanh, marketing đạt hiệu quả hơn
Hệ thống KPI: Hoàn thiện hệ thống KPI, có thể ứng dụng với các bài toán tính KPI khó của doanh nghiệp
Hệ thống biểu đồ: Chức năng so sánh tối đa 10 biểu đồ tự chọn trên một giao diện, cung cấp cho nhà quản trị cái nhìn tổng thể hơn
Hệ thống POS bán lẻ: Hoàn thiện hơn chức năng của hệ thống bán lẻ POS (front office) để kết hợp với back office
Hoàn thiện hơn hệ thống cảnh báo: công việc thực hiện, lịch hẹn gặp, công nợ, date hàng hóa ...