giỏ hàng

Giỏ hàng

Có (0) Sản phẩm

CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
CUNG CẤP CÁC NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
QUY TRÌNH ÁP DỤNG
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU
XÂY DỰNG THEO YÊU CẦU

ABSoft quản trị CRM

Admin
Mô tả ngắn:

ABSOFT STATER 02 - Khởi đầu hoàn hảo

(P/s: Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM)


Công cụ hoàn hảo để doanh nghiệp Startup và làm quen với phần mềm quản trị. Quản trị doanh nghiệp đơn giản hơn, nắm bắt tình hình doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi qua Smart Phone hoặc PC, Laptop. Phiên bản giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề quản trị sau: 
 
Phần mềm CRM

HỒ SƠ  KHÁCH HÀNG

Quản trị toàn bộ các đối tượng khách hàng như: Khách hàng, đối tác, đại lý, nhà cung cấp, nhân sự... để phân loại, tìm kiếm, phân tích và quản trị một cách dễ dàng, khoa học

SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ

Quản lý các loại sản phẩm /dịch vụ, hoạt động nội bộ, thu chi... được phân loại theo nhóm,loại và tính chất sử dụng để dễ dàng tìm kiếm, sử dụng và phân tích

GIAO DỊCH  KHÁCH HÀNG

Quản lý nội dung các loại giao dịch phát sinh với đối tượng khách hàng. Từ đó lấy cơ sở để phân tích khả năng làm việc của nhân viên và tiến trình giao dịch khách hàng

QUẢN TRỊ MỤC TIÊU, KPI

Quản lý thông tin về tình trạng mua hàng: đánh giá nhà cung cấp, chính sách mua hàng tự động hóa từ đề nghị mua hàng,mua hàng, nhập kho và thanh toán

QUẢN TRỊ KINH DOANH

Quản trị toàn bộ hoạt động kinh doanh bán hàng: từ lập kế hoạch, mục tiêu doanh số đến chính sách bán hàng và tự động hóa bán hàng cùng hệ thống phân tích tự động

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quản lý chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán: Nội dung, thời gian, chương trình, người phụ trách chăm sóc và đặt lịch trình chăm sóc tự động

QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC NỘI BỘ

Quản trị các công việc liên quan đến dữ liệu, phân quyền, chức năng nhiệm vụ phòng ban, phê duyệt, trao đổi thông tin, thiết lập lịch công tác, kế hoạch làm việc...

QUẢN TRỊ EMAIL (TỰ ĐỘNG)

Quản lý thống tin gửi email, cấu hình email gửi tự động cho các đối tượng khách hàng nhằm tránh những sai sót về cấu trúc, form biểu và nhầm lẫn hoặc quên gửi email
 
 

 

ABSOFT STATER 02 - Giải pháp khác biệt


Tích hợp hệ thống quản trị đa dạng

Các giao dịch khách hàng được tích hợp thêm các phần quản trị khác như: quản trị kinh doanh (đơn hàng), quản trị mục tiêu KPI, quản trị chăm sóc khách hàng... cùng với hệ thống dữ liệu được bố trí khoa học: khách hàng, sản phẩm/ dịch vụ giúp cho công việc kinh doanh giảm thiểu thời gian nhập liệu cũng như đảm bảo được tính chính xác của số liệu.

 

Quản trị nội bộ mọi lúc mọi nơi

Hệ thống quản lý nội bộ và báo cáo phân tích một cách tự động theo yêu cầu doanh nghiệp. Từ đó bộ phận kinh doanh bán hàng và nhà quản trị tiết kiệm thời gian và kiểm soát công việc một cách chặt chẽ nhất ở mọi lúc mọi nơi.

Nâng cấp lên hệ thống quản trị cao hơn (ERP)

ABSoft là một hệ thống mở, cho phép nhà quản trị nâng cấp và mở rộng hệ thống nhằm đáp ứng sự thay đổi và phát triển của doanh nghiệp mình. Các phần mềm đơn lẻ hoặc quản trị một phần nào đó  dần không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Thay vào đó, cần phải nâng cấp hệ thống và tối ưu phương pháp quản trị để bắt kịp xu hướng thế giới nói chung và các doanh nghiệp cùng ngành nói riêng.

Chi phí thấp, triển khai nhanh, giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tiện ích

Với chi phí rất thấp, bạn đã có ngay một công cụ phần mềm quản trị cho doanh nghiệp với nhiều tiện ích thông minh và quy trình chặt chẽ:

  • Hệ thống in biểu mẫu từ nghiệp vụ
  • Email tự động
  • Lập kế hoạch, chiến lược mục tiêu kinh doanh (KPI)
  • Báo cáo phân tích tự động, dự báo kết quả kinh doanh
  • Công nghệ Microsoft.NET, cơ sở dữ liệu SQL Server
 

"CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƠN THUẦN LÀ BÁN PHẦN MỀM, MÀ CUNG CẤP MỘT HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI" 

ABSOFT - CÙNG NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP

 

Những sản phẩm liên quan