
ABSoft quản trị hành chính
Admin
Mô tả ngắn:
ABSoft Package AD - Giải pháp quản lý hành chính văn phòng
(P/s: Phần mềm quản trị hành chính )
ABSoft AD được tạo ra với mục đích công nghệ hóa các nghiệp vụ hành chính văn phòng: làm giảm các quá trình thừa, giảm thời gian thao tác, trành thông tin văn bản bị mất và khó kiểm soát. Sự khoa học và chuyên nghiệp được thể hiện qua sự phân công chức năng nhiệm vụ, sự thống kê và lưu trữ văn bản, dữ liệu và các loại tài sản khác trong công ty... để người dùng có thể linh hoạt trong việc sử dụng các nguồn tài nguyên dữ liệu phục vụ cho công việc hàng ngày của mình.

QUẢN TRỊ TÀI SẢN - CCDCQuản trị tình hình đề xuất, mua và phân bổ tài sản CCDC theo một quy trình khép kín. Đây là hình thức cấp phát, bàn giao tài sản cho đối tượng sử dụng để quản lý và tính khấu hao theo quy định của doanh nghiệp.
|
QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG PHẨMLên được định mức văn phòng phẩm cho mỗi phòng ban dựa vào đề xuất mua VPP, tình hình sử dụng VPP thực tế và số lượng VPP tồn kho. Quản lý tốt VPP giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn.
|
QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH KHÁCQuản trị các vấn đề hành chính khác như: lập biên bản cuộc họp trực tiếp, quản lý giấy giới thiệu, quản lý bảo vệ, quản lý đội xe văn phòng... được chi tiết hóa cụ thể trên ABSoft, giúp ban lãnh đạo quản trị theo mong muốn của mình
|
QUẢN TRỊ CÔNG VĂN GIẤY TỜQuản lý tất cả các loại công văn giấy tờ, thậm chí là văn bản cuộc họp, hội thảo và lưu trữ chúng trên hệ thống ABSoft. Điều này giúp việc lưu trữ, tìm kiếm trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
|
ABSOFT AD - TỐI ƯU NGUỒN NHÂN LỰC
Tích hợp hệ thống quản trị đa dạngTự động phân hóa quy trình quản lý nhân sự với chế độ phân quyền, chuyên môn hóa theo các phòng ban bộ phận (theo đặc điểm riêng của từng doanh nghiệp) giúp nhân viên hành chính và ban lãnh đạo nắm rõ đượchoạt động hành chính của công ty. Sự chi tiết, khoa học và chuyên nghiệp trong công ty sẽ được nâng cao và tự động hóa với nhu cầu quản trị. |
|
Quản trị nội bộ mọi lúc mọi nơiHệ thống quản lý nội bộ và báo cáo phân tích một cách tự động theo yêu cầu của doanh nghiệp giúp bộ phận nhân sự và nhà quản trị tiết kiệm thời gian và kiểm soát công việc một cách chặt chẽ nhất. Giờ đây, chỉ cần một chiêc smart phone hoặc laptop, PC bạn có thể quản lý và sử dụng nguồn dữ liệu mọi lúc mọi nơi. |
|
Nâng cấp lên hệ thống quản trị cao hơn (ERP)ABSoft là một hệ thống mở, cho phép nhà quản trị nâng cấp và mở rộng hệ thống nhằm đáp ứng sự thay đổi và phát triển của doanh nghiệp mình. Các phần mềm đơn lẻ hoặc quản trị một phần nào đó dần không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Thay vào đó, cần phải nâng cấp hệ thống và tối ưu phương pháp quản trị để bắt kịp xu hướng thế giới nói chung và các doanh nghiệp cùng ngành nói riêng. |
|
Chi phí thấp, triển khai nhanh, giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tiện íchVới chi phí rất thấp, bạn đã có ngay một công cụ phần mềm quản trị cho doanh nghiệp với nhiều tiện ích thông minh và quy trình chặt chẽ:
|
"CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƠN THUẦN LÀ BÁN PHẦN MỀM, MÀ CUNG CẤP MỘT HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI"
ABSOFT - CÙNG NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP
Bài toán doanh nghiệp
- Mỗi nhân viên kinh doanh phụ trách một lượng khách hàng nhất định, đo đó họ có quyền sửa, xóa khách hàng hoặc mang toàn bộ thông tin khách hàng đi khi nghỉ việc. Đây là vấn đề chung và là tổn thất vô cùng lớn cho doanh nghiệp
- Thông tin khách hàng nhập không đầy đủ, dẫn tới thiếu thông tin để thực hiện các nghiệp vụ khác như thanh toán, giao hàng, marketing…
ABSoft giải quyết bài toán
Dữ liệu khách hàng được lưu trữ trên hệ thống trở thành nguồn tài nguyên quý giá của công ty. Hệ thống phân quyền cho phép chỉ định người được sửa, gộp khách hàng một cách linh hoạt và logic theo hệ thống. Dữ liệu nhập được quy định theo các trường bắt buộc giúp thông tin về khách hàng được lưu trữ một cách đầy đủ.
Giá trị ABSoft mang lại
Không giống các tài sản cố định, dữ liệu khách hàng tuy vô hình nhưng lại là tài sản vô cùng giá trị với doanh nghiệp, ảnh hưởng quyết định đến doanh thu và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Hệ thống Big Data khách hàng giúp nhân viên kinh doanh lưu trữ cũng như tìm kiếm nguồn thông tin khách hàng một cách dễ dàng. Đây là cơ sở để hình thành các chương trình marketing theo vùng miền, đối tượng, loại khách hàng, sinh nhật khách hàng… Nhà quản trị có thể phân tích, phân quyền sử dụng dữ liệu cho nhân viên kinh doanh theo yêu cầu quản trị của mình.
- Quản trị đối tượng hồ sơ khách hàng: Khách hàng, đối tác, đại lý, nhà cung cấp, nhân viên…
- Thông tin về hồ sơ đối tượng khách hàng: Tên, mã, loại khách hàng, địa chỉ, thông tin liên lạc, số tài khoản, ngân hàng, mã số thuế…
- Cập nhật và lưu trữ các văn bản về: tài liệu, hình ảnh khách hàng
- Các bộ phận tác nghiệp và liên quan: Kinh doanh, kho, kế toán, ban lãnh đạo