Tối ưu hóa quy trình làm việc
- Quy trình làm việc bộ phận kinh doanh sẽ được tối ưu trên hệ thống ABSoft giúp cắt giảm các công đoạn dư thừa, giảm thời gian nhập liệu, tránh thất thoát, sai lệnh dữ liệu giữa những người thực hiện, thông tin được cập nhật kịp thời nhanh chóng giúp tăng năng suất lao động và doanh thu
- Đồng bộ, tránh công việc bị chồng chéo lên nhau.
Thực hiện và quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
Chỉ cần có mạng internet, bạn có thể thực hiện công việc kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi mà mình muốn: phê duyệt, thông tin tư vấn khách hàng, hiện trường... Bên cạnh đó ban lãnh đạo có thể nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp qua hệ thống báo cáo phân tích tự động để điều chỉnh kịp thời chiến lược và quyết sách kinh doanh bán hàng.
Tối ưu hóa chi phí
- Giám sát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh, cắt bỏ quy trình dư thừa, phân tích loại hình kinh doanh, tiếp cận khách hàng hiệu quả để tiết kiệm các chi phí không cần thiết
- ABSoft là trợ thủ, là thư ký đắc lực của chủ doanh nghiệp, của từng nhân viên nên sẽ giảm thiểu các chi phí thuê thư ký hay nhân viên tổng hợp, báo cáo kết quả công việc kinh doanh.
- ABSoft sẽ tự động xậy dựng các báo các theo mong muốn của người sử dụng chính vì vậy giảm thời gian làm các báo cáo của nhân viêc, thời gian là tiền bạc, nhân viên sẽ thực hiện các công việc khác mang lại giá trị cho công ty.
Tăng doanh thu, lợi nhuận
- Mọi hoạt động trong công ty đều được kiểm soát, chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể để đưa ra các chính sách, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tiết kiệm được các chi phí sẽ tăng doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
- Giảm chi phí không cần thiết sẽ làm giảm giá thành tạo sản phẩm, từ đó giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt hơn trên thị trường
- Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh
- Mở rộng hệ thống phân phối sản xuất, không lo đến vấn đề khó hay không kiểm soát được hệ thống.
Hệ thống quản lý hiện đại, tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Tạo nên một hệ thống lưu trữ thông tin dữ liệu giúp doanh nghiệp có một hệ thống quản trị hiện đại, tạo tính chuyên nghiệp trước đối tác, khách hàng, nhân viên,…