
Bài toán khách hàng

Giải quyết bài toán

Giá trị mang lại

Doanh thu tháng cao tháng thấp nhưng không biết lí do tại sao.
Lượng khách hàng tiềm năng lớn nhưng tỉ lệ chuyển đổi mua sản phẩm thấp.
Danh sách khách hàng không tập trung, mỗi nhân viên lưu files thông tin khách hàng riêng.
Khó khăn, mất thời gian trong việc tìm kiếm lại thông tin khách hàng, thông tin giao dịch, tình trạng khách hàng.
Muốn đưa ra quyết định quản trị phải chờ nhân viên báo cáo, dẫn đến mất cơ hội kinh doanh.
Chưa có công cụ đánh giá, phân loại khách hàng, thường phải tự ghi nhớ đánh giá theo cảm tính.
Nhân viên tranh chấp khách hàng, đấu đá, mất đoàn kết nội bộ.
Nhân viên sửa, xóa, gộp khách hàng dẫn đến dữ liệu khách hàng bị mất
Khi nhân viên nghỉ việc, không bàn giao lại được khách hàng, mang khách hàng đi mất sang đối thủ cạnh tranh.
Lúng túng trong kiểm soát công việc của nhân viên, đánh giá hiệu quả làm việc.
Nhân viên mới không nắm bắt được tình hình hoạt động và các dòng sản phẩm/dịch vụ của công ty
Quên, bỏ sót các công việc với khách hàng, không nhớ lịch làm việc, lịch gặp khách hàng.
Mục tiêu, KPI của nhân viên chưa có hệ thống rõ ràng và chưa có công cụ đo lường kiểm soát dẫn tới đánh giá theo cảm tính.
Mất thời gian làm các báo cáo phân tích về doanh số, đơn hàng, kế hoạch công việc,…
Hệ thống khách hàng, giao dịch khách hàng, form biểu mẫu thống nhất được lưu trữ trên hệ thống phần mềm tạo nên data dữ liệu được tích lũy theo thời gian hoạt động của doanh nghiệp.
Hệ thống tìm kiếm thông minh như google, giúp việc tìm kiếm dữ liệu, thông tin, lịch sử, các công việc mà nhân viên đã thực hiện trong khoảng thời gian trở nên dễ dàng và chi tiết
Hệ thống kiểm soát các chiến lược kinh doanh, mục tiêu kinh doanh, chỉ số đánh giá KPIs nhân viên, phê duyệt, lịch làm việc ... tạo tính logic và liên kết chặt chẽ trong việc thực hiện cũng như phân tích, đánh giá trên số liệu thực
Hệ thống phân tích báo cáo tự động giúp giảm tối đa thời gian thực hiện, giúp ban lãnh đạo có thể nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh để đưa ra những chỉ đạo, chính sách, chiến lược kịp thời
Chỉ cần có mạng internet, bạn có thể thực hiện công việc kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi mà mình muốn: phê duyệt, thông tin tư vấn khách hàng, hiện trường... Bên cạnh đó ban lãnh đạo có thể nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp qua hệ thống báo cáo phân tích tự động để điều chỉnh kịp thời chiến lược và quyết sách kinh doanh bán hàng.
Tạo nên một hệ thống lưu trữ thông tin dữ liệu giúp doanh nghiệp có một hệ thống quản trị hiện đại, tạo tính chuyên nghiệp trước đối tác, khách hàng, nhân viên,…
Hệ thống phân tích báo cáo, biểu đồ tự động giúp doanh nghiệp dành tối đa thời gian và công sức vào công việc khác
ABSoft tích hợp trên các APP của Mobile như: Android, IOS…
Hiệu năng: Giúp tăng hiệu năng sử dụng, tăng tốc độ xử lý dữ liệu gấp 02 lần so với phiên bản trước. Hệ thống sẽ được khởi động nhanh hơn, các tình trang giật, lag khi sử dụng phần mềm được khắc phục so với trước đây. | Hiệu năng: Giúp tăng hiệu năng sử dụng, tăng tốc độ xử lý dữ liệu gấp 02 lần so với phiên bản trước. Hệ thống sẽ được khởi động nhanh hơn, các tình trang giật, lag khi sử dụng phần mềm được khắc phục so với trước đây. | Hiệu năng: Giúp tăng hiệu năng sử dụng, tăng tốc độ xử lý dữ liệu gấp 02 lần so với phiên bản trước. Hệ thống sẽ được khởi động nhanh hơn, các tình trang giật, lag khi sử dụng phần mềm được khắc phục so với trước đây. |
Hiệu năng: Giúp tăng hiệu năng sử dụng, tăng tốc độ xử lý dữ liệu gấp 02 lần so với phiên bản trước. Hệ thống sẽ được khởi động nhanh hơn, các tình trang giật, lag khi sử dụng phần mềm được khắc phục so với trước đây.
Giao diện: Cập nhật thêm tính năng và hoàn thiện hơn phiên bản mobile giúp nhân viên có thể làm việc trực tiếp trên hệ thống phần mềm
Công cụ: Tích hợp thêm các tính năng như SMS marketing, Email marketing, Call central giúp việc kinh doanh, marketing đạt hiệu quả hơn
Hệ thống KPI: Hoàn thiện hệ thống KPI, có thể ứng dụng với các bài toán tính KPI khó của doanh nghiệp
Hệ thống biểu đồ: Chức năng so sánh tối đa 10 biểu đồ tự chọn trên một giao diện, cung cấp cho nhà quản trị cái nhìn tổng thể hơn
Hệ thống POS bán lẻ: Hoàn thiện hơn chức năng của hệ thống bán lẻ POS (front office) để kết hợp với back office
Hoàn thiện hơn hệ thống cảnh báo: công việc thực hiện, lịch hẹn gặp, công nợ, date hàng hóa ...