QUY TRÌNH ÁP DỤNG ABSOFT ERP
QUY TRÌNH ÁP DỤNG NHANH HIỆU QUẢ
1. Doanh nghiệp điền bảng khảo sát xác định hoạt động vận hành của doanh nghiệp hiện tại.
2. ABSoft tư vấn chuẩn hóa hệ thống vận hành doanh nghiệp tối ưu.
3. ABSoft tư vấn chuẩn hóa dữ liệu hiện tại của doanh nghiệp.
4. ABSoft thiết lập hệ thống công cụ phần mềm đầy đủ theo thực tế vận hành của doanh nghiệp.
5. ABSoft hướng dẫn áp dụng phần mềm làm việc hàng ngày.
6. ABSoft nhận các vấn đề phát sinh và điều chỉnh cho phù hợp dần với doanh nghiệp.
B1. CHUẨN HÓA DỮ LIỆU
I.Chuẩn hóa dữ liệu các đối tượng quản lý(Khách hàng , NCC, Nhân sự…)
II.Chuẩn hóa dữ liệu các danh mục quản lý
1.Sản phẩm hàng hóa
2.Máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ..
3.Nguyễn liệu, vật tư…
4.Danh mục thu chi, tiêu chí đánh giá..
5.Hệ thống quy định, quy chế…
B2. CHUẨN HÓA HỆ THỐNG CÔNG VIỆC
1.Hệ thống rõ đầu công việc của từng bộ phận phòng ban chuyên môn
2.Xác định thức tự thưc hiện giữa các công việc
3.Xác định sự tương tác qua lại giữa các bộ phận phòng ban chuyên môn
B3. PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1.Với nguồn lực nhân sự hiện có phân công rõ các công việc cụ thể cho từng người
2.Hướng dẫn và đào tạo rõ từng công việc cho nhân sự
3.Làm rõ mối quan hệ và tương tác công việc giữa các bộ phận để nhân sự nắm được khi làm việc.
B4. THIẾT LẬP HỆ THỐNG PHẦN MỀM
1.Cấu hình phần mềm đầy đủ các đối tượng quản lý trong doanh nghiệp
2.Cấu hình đầy đủ các danh mục quản lý
3.Cấu hình đầy đủ các nghiệp vụ công việc, logic tương tác kế thừa giữa các công việc
4.Tạo tài khoản và phân chức năng nhiệm vụ cho từng người dung.
B5. IMPORTS DỮ LIỆU BAN ĐẦU ĐẦY ĐỦ
1.Imports các danh mục đối tượng hiện có
2.Imports các danh mục quản lý hiện có
3.Imports các dữ liệu đầu kỳ
a.Tồn kho đầu kỳ
b.Công nợ đầu kỳ
c.Tài sản cđ, ccdc đầu kỳ
d.Imports các số dư tài khoản kế toán khác
B6. THỰC HIỆN CÔNG VIỆC TRÊN HỆ THỐNG
1.Mọi công việc hàng ngày của toàn bộ công ty đều làm việc trên phần mềm
2.Mọi trao đổi, phê duyệt, đề xuất đều thực hiện trên phần mềm
3.Mọi báo cáo thống kê đều xem trực tiếp trên phần mềm
4.Các cuộc họp sử dụng dữ liệu trực tiếp trên phần mềm để họp…
B7. LIÊN TỤC RÀ SOÁT ĐIỀU CHỈNH TỐI ƯU
1.Rà soát để điều chỉnh, bổ sung, cắt bớt các nghiệp vụ công việc sao cho doanh nghiệp hoạt động nhanh nhất
2.Bổ sung các báo cáo phân tích hỗ trợ raquyết định dễ dàng
3.Bổ sung các báo cáo phân tích cảnh báo, kiểm soát giúp thực hiện công việc dễ dàng…