Bài toán khách hàng
Những khó khăn doanh nghiệp gặp phải trong quá trình quản trị
Giải quyết bài toán
giai-phap-absoft mang-den-cho-donah-nghiep
Giá trị mang lại
Giá trị doanh nghiệp nhận được khi áp dụng phần mềm quản trị ABSoft
Điểm mạnh
Sự khác biệt đến từ ABSoft so với các giải pháp khác trên thị trường
Tổng quan

Phần mềm ABSOFT BASIC - Trợ lý đắc lực cho Sale


Phần mềm ABSoft Basic là phiên bản được tạo ra dành cho các Sales nhằm hỗ trợ tối đa việc giao dịch, lên báo giá và tạo đơn hàng/ hợp đồng. Với mục đích đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng ABSoft Basic là phiên bản bỏ túi cho đội ngũ kinh doanh, bán hàng trong việc nâng cao năng lực làm việc và tăng doanh số.
 

HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

Quản trị toàn bộ các đối tượng khách hàng như: Khách hàng, đối tác, đại lý, nhà cung cấp,nhân sự... để phân loại, tìm kiếm, phân tích và quản trị một cách dễ dàng, khoa học

SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ

Quản lý các loại sản phẩm /dịch vụ, thành phẩm, bán thành phẩm, vật tư ... được phân loại theo nhóm, loại và tính chất sử dụng để dễ dàng tìm kiếm, sử dụng và phân tích

GIAO DỊCH KHÁCH HÀNG

Quản trị toàn bộ nội dung giao dịch với khách hàng, nội dung chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng. Đây là tiền đề tạo thành công cho việc chốt đơn hàng.

QUẢN TRỊ BÁO GIÁ

Quản lý toàn bộ các thông tin về báo giá khách hàng. Bạn có thể lưu nhiều đợt báo giá, nhiều loại báo giá cho nhiều sản phẩm trên cùng một khách hàng: thông tin sản phẩm, người phụ trách ...

QUẢN TRỊ ĐƠN HÀNG

Quản trị toàn bộ các đơn hàng, hợp đồng và các điều khoản đi kèm: Nội dung đơn hàng, sản phẩm, chính sách giá, người phụ trách, thời hạn giao hàng và thanh toán

QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC NỘI BỘ

Quản trị các công việc liên quan đến dữ liệu, phân quyền, chức năng nhiệm vụ phòng ban, phê duyệt, trao đổi thông tin, thiết lập lịch công tác, kế hoạch làm việc...

QUẢN TRỊ EMAIL (TỰ ĐỘNG)

Quản lý thống tin gửi email, cấu hình email gửi tự động cho các đối tượng khách hàng nhằm tránh những sai sót về cấu trúc, form biểu và nhầm lẫn hoặc quên gửi email

 

 

 

Phần mềm ABSOFT BASIC - Giải pháp đơn giản tạo nên sự khác biệt


Tích hợp hệ thống quản trị đa dạng

Phần mềm ABSoft Basic được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích nhằm mang lại sự hiệu quả nhất cho việc kinh doanh:

  • Sử dụng ngay trên điện thoại Smart Phone
  • Tính năng POS bán lẻ
  • Tính năng SMS Marketing
  • Tính năng Email Marketing

Phần mềm kinh doanh bán hàng

 

Quản trị nội bộ mọi lúc mọi nơi

Hệ thống quản lý nội bộ kinh doanh và báo cáo phân tích một cách tự động giúp Sales luôn chủ động trong công việc, giúp người quản lý nắm được toàn bộ quy trình, hoạt động cũng như doanh số của đội nhóm.

Nâng cấp lên hệ thống quản trị cao hơn (ERP)

ABSoft là một hệ thống mở, cho phép nhà quản trị nâng cấp và mở rộng hệ thống nhằm đáp ứng sự thay đổi và phát triển của doanh nghiệp mình. Các phần mềm đơn lẻ hoặc quản trị một phần nào đó  dần không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Thay vào đó, cần phải nâng cấp hệ thống và tối ưu phương pháp quản trị để bắt kịp xu hướng thế giới nói chung và các doanh nghiệp cùng ngành nói riêng.

Chi phí thấp, triển khai nhanh, giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tiện ích

Với chi phí 0 vnđ, bạn đã có ngay một công cụ phần mềm quản trị cho doanh nghiệp với nhiều tiện ích thông minh và quy trình chặt chẽ:

  • Hệ thống in biểu mẫu từ nghiệp vụ
  • Email tự động
  • Cảnh báo nhắc việc
  • Báo cáo phân tích tự động, dự báo kết quả kinh doanh
  • Công nghệ Microsoft.NET, cơ sở dữ liệu SQL Server
doanh số bán hàng

 

"CHÚNG TÔI KHÔNG ĐƠN THUẦN LÀ BÁN PHẦN MỀM, MÀ CUNG CẤP MỘT HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI" 

ABSOFT - CÙNG NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP

 
Video