Bài toán khách hàng
Những khó khăn doanh nghiệp gặp phải trong quá trình quản trị
Giải quyết bài toán
giai-phap-absoft mang-den-cho-donah-nghiep
Giá trị mang lại
Giá trị doanh nghiệp nhận được khi áp dụng phần mềm quản trị ABSoft
Điểm mạnh
Sự khác biệt đến từ ABSoft so với các giải pháp khác trên thị trường
Tổng quan

ABSoft ERP TM Standard - Tự động hóa doanh nghiệp


Bạn đang là chủ một doanh nghiệp và muốn áp dụng giải pháp phần mềm để quy trình doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. Hãy trải nghiệm với hệ thống quản trị doanh nghiệp ABSoft ERP TM Standard và cách thức để áp dụng phần mềm trên vào doanh nghiệp bạn một cách hiệu quả và thành công!

 

  1. ABSoft ERP TM Standard là gì?

ABSOFT ERP TM Standard – Tự động hóa doanh nghiệp là lựa chọn để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quản trị và nâng cao hiệu suất làm việc.

ABSoft ERP TM Standard phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam muốn áp dụng hệ thống quản trị tổng thể vào doanh nghiệp của mình.

ABSoft ERP TM Standard triển khai nhanh trong thời gian từ 01 tháng đến 03 tháng, có giao diện thân thiện được đúc kết từ quá trình khảo sát và triển khai tại hàng trăm doanh nghiệp. Bằng kinh nghiệm và khả năng phân tích, update liên tục, chúng tôi tạo ra hệ thống sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phiên bản giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề quản trị sau: 

 

Quản trị hồ sơ đối tượng khách hàng

Lưu trữ toàn bộ thông tin dữ liệu khách hàng một cách chi tiết có chọn lọc theo yêu cầu quản trị giúp doanh nghiệp khai thác và xác đinh được mục tiêu để đề ra những chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả.

  • Quản trị hồ sơ khách hàng
  • Quản trị nguồn khách hàng
  • Quản trị khách hàng mới
  • Quản trị khách hàng tiềm năng
  • Quản trị khách hàng theo dõi lâu dài
  • Quản trị khách hàng vip
  • Quản trị đối tượng khách hàng khác: đối tác, nhà cung cấp, nhân sự...

 

 

Quản lý hồ sơ khách hàng

 

 

 

Quản lý sản phẩm dịch vụ

Quản trị hồ sơ sản phẩm, dịch vụ

Lưu trữ toàn bộ hồ sơ sản phẩm/ dịch vụ: thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ, hình ảnh sản phẩm trên hệ thống dữ liệu của doanh nghiệp, giúp cho việc tìm kiếm, truy xuất, phân loại hay làm các nghiệp vụ trở nên dễ dàng, minh bạch.

  • Quản trị sản phẩm/ dịch vụ theo mã
  • Quản trị sản phẩm/ dịch vụ theo tên
  • Quản trị sản phẩm/ dịch vụ theo nhóm
  • Quản trị sản phẩm/ dịch vụ theo loại
  • Quản trị sản phẩm/ dịch vụ theo quy cách, ngồn gốc
  • Quản trị sản phẩm/ dịch vụ theo hình ảnh
  • Quản trị sản phẩm/ dịch vụ theo mã code (Bar Code/ QR Code)

Quản trị giao dịch với đối tượng khách hàng

Quản trị các giao dịch với khách hàng là cơ sở để biết rõ công việc được thực hiện hàng ngày của nhân viên kinh doanh (lịch sử giao dịch), nhu cầu của khách hàng, đồng thời là cơ sở để đánh giá tính hiệu quả và ra các chương trình marketing hợp lý.

  • Giao dịch khách hàng qua gặp mặt trực tiếp
  • Giao dịch khách hàng qua điện thoại
  • Giao dịch khách hàng qua email
  • Giao dịch khách hàng qua phương tiện khác

 

quản lý giao dịch khách hàng

 

 

 

Quản trị kế toán tài chính

Quản trị kế toán tài chính

Quản trị kế toán – tài chính là hệ thống theo dõi tất cả các giao dịch trong công ty và sự chuyển đổi của nó, giúp nhà quản trị đo lường và dự đoán để đưa ra các quyết định quản trị chính xác.

  • Quản trị khách hàng
  • Quản trị sản phẩm
  • Quản trị hợp đồng/ doanh số
  • Quản trị giá thành
  • Quản trị thu tiền: bán hàng
  • Quản trị chi tiền: tiền lương, mua hàng, chi phí khác
  • Quản trị quỹ tiền
  • Quản trị công nợ
  • Quản trị kho hàng
  • Quản trị khác: công cụ dụng cụ, tài sản cố định

 

Quản trị mua hàng

Làm sao để giảm chi phí mua hàng? Làm sao để không bị nhầm lẫn đơn đặt mua hàng của các phòng ban? Làm sao để có lịch trình mua hàng thông minh nhất? Chọn lựa nhà cung cấp theo các tiêu chí nào?... Đây là những câu hỏi được đặt ra cho Purchaser

  • Phối hợp giữa các phòng ban để lên chi phí, kế hoạch cũng như thiết lập lịch trình mua hàng
  • Đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp và các hình thức đàm phán/ đấu thầu.
  • Quản trị đơn hàng mua
  • Quản trị giao hàng/ điều kiện giao hàng
  • Các phân tích, đánh giá xu hướng giá và định hướng thị trường

 

 

 

quản trị mua hàng

 

quản lý kinh doanh bán hàng

Quản trị kinh doanh

Kinh doanh suy cho cùng là mang lợi nhuận về cho công ty. Quản trị kinh doanh hiệu quả phải qua các khâu cụ thể, cùng với chế dộ chia sẻ, duyệt đơn hàng chặt chẽ.

  • Quản trị mục tiêu doanh số (theo nhân viên, vùng miền, sản phẩm…)
  • Quản trị báo giá
  • Quản trị đơn hàng bán (hợp đồng)
  • Quản trị tỉ lệ chuyển đổi (từ khách hàng mới-> khách hàng tiềm năng -> báo giá -> hợp đồng)

 

Quản trị kho hàng

Quản trị vấn đề xuất nhập tồn hàng hóa vật tư, phân chia sắp xếp sơ đồ kho khoa học hay thiết lập hệ thống kho khép kín đang là vấn đề bức thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay.

  • Quản trị xuất hàng
  • Quản trị nhập hàng
  • Quản trị tồn kho
  • Quản trị lưu chuyển hàng hóa giữa các kho

 

xuất nhập tồn kho

 

quản lý kế hoạch mục tiêu

Quản trị kế hoạch ( Marketing, bán hàng, cắt giảm chi phí )

“Không lập kế hoạch là đang lập kế hoạch cho sự thất bại” – câu nói trên đã thể hiện rõ tầm quan trọng của việc lập và quản trị kế hoạch trong hoạt động doanh nghiệp.

  • Lập kế hoạch cho toàn công ty,
  • Lập kế hoạch cho từng phòng,
  • Lập kế hoạch cho từng cá nhân trong công ty,
  • Lập kế hoạch cho một chiến dịch

 

Quản trị Marketing

Việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hưởng sản phẩm để tạo lập các chiến dịch marketing cùng với việc phân công, quản lý đội nhóm, lên danh sách các chi phí, các phòng ban hỗ trợ cũng như đo lường tính hiệu quả của chiến dịch marketing là điều không thể thiếu trong quản trị marketing. Bên cạnh đó SMS Marketing, Email Marketing, biểu đồ, báo cáo phân tích chiến dịch… là các công cụ hỗ trợ đắc lực để thực hiện điều đó.

  • Quản trị kế hoạch marketing
  • Quản trị các chiến lược marketing
  • Quản lý đo lường tính hiệu quả chiến dịch marketing
  • Quản lý tiến độ chiến dịch marketing

 

 

quản trị marketing

 

 

 

quản trị nhân sự

Quản trị nhân sự

Quản trị nguồn lực, nhân lực, vật lực là ba vấn đề chính trong hoạt động của doanh nghiệp. Nhắc đến thành công của một doanh nghiệp người ta thường nói đến vai trò của nguồn lực con người trước cả nguồn vốn, tài chính…đây là yếu tố đặc biệt quan trọng và tiên quyết trong quá trình hoạt động và sáng tạo của tổ chức/ doanh nghiệp.

  • Quản trị tuyển dụng nhân sự
  • Quản trị hồ sơ nhân sự
  • Quản trị đào tạo nhân sự
  • Quản trị thưởng/ phạt và chế độ
  • Quản trị bảo hiểm
  • Quản trị chấm công tính lương

 

Quản trị hành chính

Lưu trữ công văn, giấy tờ ở đâu, thế nào cho khoa học? Tìm kiếm hồ sơ thế nào khi cần? Phân công lịch xe hay các vấn đề hành chính khác

  • Quản trị công văn, giấy tờ
  • Quản trị văn phòng phẩm
  • Quản trị bảo vệ, đội xe, phòng cháy chữa cháy…
  • Quản trị nhà ăn

 

 

 

 

 

quản trị mục tiêu KPI

Quản trị mục tiêu, KPI

Quản trị mục tiêu là quá trình kiểm soát và hoạch định công việc trên số liệu cụ thể, rõ ràng. Các thành viên thực hiện các mục tiêu trên và đánh giá qua các chỉ số (KPI)

  • Thiết lập mục tiêu dài hạn và ngắn hạn cho toàn công ty
  • Phân bổ mục tiêu cho từng bộ phận phòng ban
  • Xác định mục tiêu cụ thể cho từng cá nhân trong phòng ban
  • Xây dựng kế hoạch hành động và cách thức để đạt mục tiêu trên
  • Thực hiện kế hoạch trên
  • Đánh giá mục tiêu qua các chỉ số cụ thể (đánh giá KPI)
  • Thưởng cho việc đạt các mục tiêu trên (lương KPI)

 

Quản trị lương theo phương pháp 3P

Trả lương 3P là phương pháp chi trả thu nhập cho cán bộ công nhân viên không theo bằng cấp hay thâm niên mà theo năng lực, giá trị công việc và đóng góp của cá nhân đó cho hoạt động tổng thể của doanh nghiệp. Vấn đề về trả lương theo cảm tính, thiên vị sẽ bị giảm thiểu tối đa, cán bộ công nhân viên sẽ có động lực làm việc, nâng cao hiệu quả công việc. Vậy 3P chính là:

  • Position – Vị trí công việc;
  • Person – Năng lực cá nhân;
  • Performance – Kết quả công việc

 

 

Quản lý lương 3P

 

 

 

Quản trị chăm sóc khách hàng

Quản trị chăm sóc khách hàng

Chăm sóc tốt cho khách hàng trong khi bán và sau khi bán giúp doanh nghiệp tạo uy tín thương hiệu, là cầu nối để giữ chân khách hàng cũ và có thêm lượng giới thiệu khách hàng mới.

  • Quản trị chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì
  • Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi
  • Tặng quà theo chiến dịch hay chúc mừng khách hàng nhân ngày đặc biệt

 

Quản trị công việc nội bộ

Quản trị nội bộ là vấn đề tiên quyết trong bộ máy hoạt động doanh nghiệp. Sự kết nối thông tin xuyên suốt, phân quyền chức năng nhiệm vụ tạo nên sức mạnh tổng thể cho doanh nghiệp.

  • Quản trị sơ đồ tổ chức
  • Quản trị chức năng nhiệm vụ, quyền hạn của các phòng ban, cá nhân
  • Quản trị nội dung trao đổi giữa ban lãnh đạo và các thành viên, giữa các thành viên với nhau
  • Quản trị dữ liệu, nguồn tài nguyên của công ty

 

 

 

QUản trị nội bộ

 

 

 

Quản trị email

Quản trị email (tự động)

Chuyên nghiệp hóa trong hệ thống công ty, trong mắt khách hàng, đối tác đồng thời giảm thiểu chi phí, công sức, cắt bớt các công đoạn và kiểm soát các hoạt động công ty một cách tự động hóa là ưu điểm lớn nhất của Email tự động.

  • Email tự động theo nghiệp vụ: báo giá/ hợp đồng…
  • Email định kỳ cho nhân viên, khách hàng, đối tác: báo cáo công việc hàng
  • ngày, kế hoạch, chính sách công ty, chăm sóc sinh nhật/ lễ tết, gửi công nợ khách hàng…


Những tính năng gì được thể hiện trên ABSoft ERP TM Standard

ABSoft ERP TM Standard là hệ thống giải pháp phần mềm được thiết kế trên mã nguồn mở: Nó có thể linh hoạt thay đổi theo yêu cầu của doanh nghiệp, lớn lên cùng doanh nghiệp và phát triển theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp. Nó đáp ứng được toàn bộ các bài toán, thách thức và nhu cầu mà các doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay. Nói cách khác giải pháp ABSoft có thể dễ dàng tùy chỉnh và điều chỉnh cho doanh nghiệp của bạn, cho ngành của bạn mà không giống bất cứ một hệ thống phần mềm quản trị của doanh nghiệp khác.

 

Các quy trình rườm rà phức tạp, thủ công kém hiệu quả; sự gián đoạn kinh doanh, thiếu sự kết nối giữa các bộ phận sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Toàn bộ các hoạt động của công ty bạn: từ hành chính nhân sự, tài chính kế toán, kinh doanh bán hàng, kho vận, kỹ thuật…sẽ được lưu trữ và vận hành trên một hệ thống duy nhất, tạo sự liên mạch trong quy trình hoạt động cũng như quản lý của doanh nghiệp.

 

ABSoft ERP TM Standard lưu trữ toàn bộ thông tin của doanh nghiệp bạn tạo thành một nguồn dữ liệu khổng lồ (tài sản vô giá của doanh nghiệp), từ đó bạn có thể truy cập ngay lập tức ở mọi nơi, mọi thời điểm mà không phải qua bất kỳ một hệ thống hay một luồng thông tin thứ 3 nào khác. Các tình huống: thông tin không đồng bộ, tam sao thất bản sẽ không xảy ra; nhân viên nghỉ việc ôm luôn nguồn khách hàng đi sẽ bị loại bỏ; tình trạng nhân viên phụ trách nghỉ hay có việc đột xuất: các thành viên còn lại không biết các thông tin đã trao đổi từ trước với khách hàng sẽ được khắc phục hoàn toàn

 

Hệ thống bảo mật Công nghệ Microsoft.NET, cơ sở dữ liệu SQL Server Express giúp bạn yên tâm khi trải nghiệm và sử dụng giải pháp phần mềm. Hệ thống cơ sở dữ liệu được đặt ngay tại chính máy chủ server của doanh nghiệp bạn, giúp việc bị rõ rỉ thông tin bị hạn chế tối đa.

 

ABSoft ERP TM Standard được thiết kế ngay từ đầu cho mọi loại hình doanh nghiệp, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Từ hệ thống, quy trình, form biểu hay các báo cáo phân thức và hình thức quản trị sẽ được thiết kế dựa trên quá trình tư vấn chuyên nghiệp và yêu cầu quản trị của chính doanh nghiệp bạn. Bạn có thể triển khai áp dụng ngay hệ thống một cách dễ dàng và khoa học nhất qua kinh nghiệm đã triển khai thành công tới hàng trăm doanh nghiệp trong 15 năm qua.  

 

Quản trị chăm sóc khách hàng

Chăm sóc tốt cho khách hàng trong khi bán và sau khi bán giúp doanh nghiệp tạo uy tín thương hiệu, là cầu nối để giữ chân khách hàng cũ và có thêm lượng giới thiệu khách hàng mới.

  • Quản trị chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì
  • Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi
  • Tặng quà theo chiến dịch hay chúc mừng khách hàng nhân ngày đặc biệt
Video